NHẬN XÉT MỚI

Liên kết

Thông báo mới

Welcome to www.tailieumoitruong.org Thư viện chia sẻ tài liệu môi trường miễn phí

Máy Sấy Bùn

0 Lượt xem: | Nhận xét: 0
Tags:
Máy Sấy Bùn Máy Sấy Bùn
9/10 356 bình chọn

Máy sấy bùn cánh rỗng là loại máy sấy hoạt động theo nguyên lý đảo trộn liên tục với trục và cánh tản bùn chứa hơi nóng bên trong để gián tiếp làm bay hơi lượng nước trong bùn thải giúp giảm đổ ẩm của bùn thải từ 80-85% xuống còn 20-30%. Công suất, độ ẩm đầu ra có thể được điều chỉnh theo nhu cầu thực tế. Hệ thống máy sấy bùn vận hành tự động hoàn toàn giúp tiết kiệm chi phí quản lý, vận hành.

Lợi ích sử dụng

  • Giảm chi phí thu gom, xử lý bùn: Sấy bùn giúp giảm khối lượng bùn xuống 4-5 lần so với bùn sau ép, giúp nhà máy tiết kiệm rất lớn chi phí thu gom.
  • Giảm diện tích chứa bùn, mùi hôi khu vực chứa bùn: Bùn thải sau khi ép bằng máy ép bùn vẫn còn hàm lượng nước cao nên tốn diện tích chứa bùn, gây mùi khu vực hệ thống xử lý nước thải. Bùn thải sau khi sấy dạng bột mịn không gây mùi, việc thu gom, chứa bùn thuận tiện hơn vì khối lượng đã giảm đi rất nhiều so với ban đầu.
  • Tái sử dụng làm nguyên liệu đốt: Bùn sau khi sấy khô là dạng bột rời, có thể trộn với nguyên liệu đốt hoặc đưa trực tiếp vào lò đốt. Nhiệt trị của bùn khi đốt đạt 5-15 MJ/kg nên có thể tận dụng cho mục đích thu hồi năng lượng. Một số loại bùn có hàm lượng chất hữu cơ có thể tận dụng làm phân bón, chất cải tạo đất, sản xuất vật liệu xây dựng.
  • Góp phần giúp các doanh nghiệp, nhà máy đạt chứng chỉ xanh, các chứng chỉ về bảo vệ môi trường và phát triển bền vững, nâng cao hình ảnh doanh nghiệp và giá trị sản phẩm cho thị trường xuất khẩu.

Nguyên lý hoạt động

Bùn sau khi ép được vận chuyển vào ngăn tiếp liệu sau đó cấp vào máy sấy bùn. Bên trong máy sấy bao gồm 2 hệ thống cánh hở liền trục chuyển động quay trong ngăn sấy giúp bùn được sấy trộn đều và đẩy bùn tới ngăn xả. Hơi nóng được cấp đều dọc máy sấy bùn qua lớp vỏ và cánh của máy. Bùn sau khi sấy khô được vít tải vận chuyển lên bồn bồn xả liệu.



1 Bồn nhập liệu đầu vào 4 Bồn xả liệu
2 Bồn chứa trung gian 5 Hệ dập bụi
3 Máy sấy bùn 6 Hệ thống xử lý mùi

Thông số kỹ thuật

Vật liệu Đa dạng vật liệu theo ngành nghề và đặc tính bùn bao gồm: Thép SS400, Inox SS 304, Inox SS 316,…
Công suất máy 5-30 tấn /ngày
Điện áp 3 phase 400V/50Hz
Nhiên liệu Hơi nóng, áp suất 2-6Bar

Các hạng mục





Cộng đồng KS.CNKTMT trên Zalo

Cộng đồng KS.CNKTMT trên Zalo Hot

Tham gia cộng đồng trên Zalo để nhận được sự tương tác tốt hơn.
Cộng đồng JOB-CNKTMT trên Zalo

Cộng đồng JOB-CNKTMT trên Zalo Hot

Nhóm đăng và tìm thông tin tuyển dụng ngành môi trường.
Like và chia sẻ bài viết này ủng hộ mình nhé!

0 Response to "Máy Sấy Bùn"

Đăng nhận xét

Được tải trợ

Liên kết

Hóa Chất Xử Lý Nước Thải | Vi sinh môi trường | Tự Học Exsel | Bách Hóa Môi Trường | Mật rỉ không màu, Mật rỉ đường | Van và Thiết bị đo lường | Cộng đồng kỹ thuật cơ điện VN
Hotline: 09.8484.2357