NHẬN XÉT MỚI

Liên kết

Thông báo mới

Welcome to www.tailieumoitruong.org Thư viện chia sẻ tài liệu môi trường miễn phí

Wastewater Engineering Treatment and Reuse

0 Lượt xem: | Nhận xét: 0
Wastewater Engineering Treatment and Reuse Wastewater Engineering Treatment and Reuse
9/10 356 bình chọn
Wastewater Engineering Treatment and Reuse
(Xử lý và tái sử dụng nước thải)


Kỹ thuật xử lý nước thải: Điều trị và Tái sử dụng, 4 / e là một bản cập nhật đầy đủ về cuốn sách có thẩm quyền của McGraw-Hill về xử lý nước thải. Không có chuyên gia môi trường về kỹ thuật môi trường hoặc dân dụng và kỹ thuật môi trường nên không có bản sao của cuốn sách này mô tả các thay đổi công nghệ và quy định đã xảy ra trong mười năm qua trong lĩnh vực này, bao gồm: các kỹ thuật được cải tiến để mô tả đặc tính của nước thải; nâng cao hiểu biết cơ bản về nhiều hoạt động và quy trình hiện có được sử dụng cho xử lý nước thải, đặc biệt là các quy trình được sử dụng để loại bỏ chất dinh dưỡng sinh học; thực hiện tốt hơn một số công nghệ xử lý mới hơn (ví dụ, tẩy uế UV, lọc màng, và làm khô bằng nhiệt); mối quan tâm lớn hơn đối với tác động lâu dài về sức khoẻ và môi trường của các thành phần nước thải; tập trung nhiều hơn vào xử lý nước thải tiên tiến và đánh giá rủi ro cho các ứng dụng tái sử dụng nước; thay đổi các quy định và phát triển các công nghệ mới để khử trùng nước thải; và các quy định mới điều chỉnh việc xử lý, tái sử dụng và xử lý bùn thải (chất rắn sinh học). Mối quan tâm lớn hơn đối với đổi mới cơ sở hạ tầng bao gồm nâng cấp thiết kế và hiệu suất của các nhà máy xử lý nước thải.

Bản sửa đổi này tập trung vào các công nghệ xử lý nước thải tiên tiến và nhấn mạnh các khía cạnh tái sử dụng của nước thải và chất rắn sinh học.
Cộng đồng KS.CNKTMT trên Zalo

Cộng đồng KS.CNKTMT trên Zalo Hot

Tham gia cộng đồng trên Zalo để nhận được sự tương tác tốt hơn.
Cộng đồng JOB-CNKTMT trên Zalo

Cộng đồng JOB-CNKTMT trên Zalo Hot

Nhóm đăng và tìm thông tin tuyển dụng ngành môi trường.
Like và chia sẻ bài viết này ủng hộ mình nhé!

0 Response to "Wastewater Engineering Treatment and Reuse"

Đăng nhận xét

Được tải trợ

Liên kết

Hóa Chất Xử Lý Nước Thải | Vi sinh môi trường | Tự Học Exsel | Bách Hóa Môi Trường | Mật rỉ không màu, Mật rỉ đường | Van và Thiết bị đo lường | Cộng đồng kỹ thuật cơ điện VN
Hotline: 09.8484.2357