NHẬN XÉT MỚI

Liên kết

Thông báo mới

Welcome to www.tailieumoitruong.org Thư viện chia sẻ tài liệu môi trường miễn phí

Tổng hợp 06 tài liệu, sách, giáo trình về Xử lý nước cấp

0 Lượt xem: | Nhận xét: 0
Tổng hợp 06 tài liệu, sách, giáo trình về Xử lý nước cấp Tổng hợp 06 tài liệu, sách, giáo trình về Xử lý nước cấp
9/10 356 bình chọn
Cuốn sách có nội dung chọn lọc một cách đầy đủ và phong phú các vấn đề về tự động hoá các công trình cấp và thoát nước. Cuốn sách đề cập từ những khái niệm ban đầu về tự động hoá quá trình sản xuất, các nguyên tắc điều khiển tự động, về lý thuyết điều khiển, các phần tử cơ bản trong hệ thống điều khiển tự động và điều khiển từ xa, về cách thể hiện sơ đồ tự động hoá để bạn đọc dể dàng làm quen với tự động hoá các công trình cấp, thoát nước. Nội dung chính của cuốn sách là các vấn đề về tự động hoá từng công trình đơn vị trong hệ thống cấp thoát nước kể từ đầu nguồn đến cuối mạng. Ngoài ra cuốn sách còn giới thiệu cách tổ chức tự động hoá việc điều khiển và quản lý hệ thống cấp thoát nước với các sơ đồ thường nhật và đặc biệt có giới thiệu sơ đồ quản lý và điều khiển nhà máy nước hiện đại bằng mô hình mạng truyền thông Công Nghiệp. Mục đích của cuốn sách biên soạn dùng làm tài liệu giảng dạy cho sinh viên chuyên ngành Cấp thoát nước và Môi trường, tài liệu tham khảo cho cán bộ kĩ thuật làm việc trong lĩnh vực công nghệ xử lý nước và môi trường nước.
Tài liệu Hướng Dẫn Thiết Kế Đồ Án Môn Học Mạng Lưới Cấp Nước giúp sinh viên sẽ hiểu được kỹ hơn phần lý thuyết đã học đồng thời biết vận dụng sáng tạo giữa lý thuyết và thực tế sản xuất. Đồ án môn học bước đầu giúp cho sinh viên làm quen và tôn trọng các tiêu chuẩn, quy phạm hiện hành của Nhà nước trong thiết kế công trình. Mục đích của cuốn sách biên soạn dùng làm tài liệu giảng dạy cho sinh viên chuyên ngành Cấp thoát nước và Môi trường, tài liệu tham khảo cho cán bộ kĩ thuật làm việc trong lĩnh vực công nghệ xử lý nước và môi trường nước.



3. Giáo Trình Cấp Thoát Nước Đô Thị (NXB Hà Nội 2005) – Hoàng Đình Thu, 226 Trang

Giáo trình ” cấp thoát nước đô thị ” được biên soạn theo yêu cầu của sở giáo dục và đào tạo Hà Nội nhằm trang bị cho học sinh Trung học Xây Dựng Hà Nội những kiến thức cơ bản về cấp thoát nước, quy trình và các biện pháp thi công hệ thống cấp thoát nước đô thị. Cuốn sách này được biên soạn nhằm mục đích phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập của cán bộ, sinh viên và các học viên sau đại học chuyên ngành Kỹ thuật Môi trường.





Giáo trình Cấp thoát nước gồm 7 chương với các nội dung như sau: Những khái niệm cơ bản về hệ thống cấp nước, mạng lưới cấp nước, hệ thống cấp nước cho công trường xây dựng, hệ thống cấp nước trong nhà, khái niệm chung về hệ thống thoát nước, hệ thống thoát nước trong nhà và thi công đường ống. Cuốn sách này được biên soạn nhằm mục đích phục vụ cho công tác giảng dạy và học tập của cán bộ, sinh viên và các học viên sau đại học chuyên ngành Kỹ thuật Môi trường.




5. Giáo trình Cấp Thoát Nước_Nguyễn Thống, 231 Trang


Cấp thoát nước là môn học chuyên ngành trong chương trình đào tạo kỹ sư Ngành Xây Dựng. Đây là môn học cung cấp các kiến thức nhằm để giải quyết các vấn để liên quan đến tính toán, thiết kế, quy hoạch một hệ thống cấp thoát nước cho sinh hoạt, sản xuất của một đơn vị sử dụng nước hoặc cho một khu vực. Tính toán thiết kế hệ thống thoát nước mưa đô thị cũng là một nội dung chính được đề cập trong tài liệu. Cuốn sách được dùng làm tài liêu tham khảo hấp dẫn và bố ích cho các cán bộ khoa học, cán bộ giảng dạy và sinh viên chuyên ngành , đặc biệt cho các cán bộ khoa học thuộc lĩnh vực xử lý nước thải và vệ sinh môi trường.

6. Cấp Thoát Nước (NXB Khoa Học Kỹ Thuật 2012) – Trần Hiếu Nhuệ, 448 Trang

Cuốn sách đầu tiên của bộ sách này có tiêu đề “Cấp Thoát Nước”, trình bày các vấn đề cơ bản về kỹ thuật và công nghệ cấp thoát nước: từ khâu tính toán, thiết kế lắp đặt, xây dựng tới khâu quản iý, vận hành các hệ thông câp nước, thoát nước bên trong vả bên ngoài công trình thuộc các đô thị, nhà ở, nhà công cộng và nhà công nghiệp. Sách có thể phục vụ rộng rãi bạn đọc, bao gồm các cán bộ, kỹ sư của các ngành xây dựng dân dụng, công nghiệp, các kiến trúc sư, các nhà kinh tế xây dựng, những người hoạt động trong ngành cấp thoát nước, môi trường nước và các ngành liên quan, Ngoài ra, sách dùng lảm tài liệu tham khảo cho gỉảng dạy, học tập trong các trường đại học và cao đẳng khối kỹ thuật và xây dựng cơ bản.
Cộng đồng KS.CNKTMT trên Zalo

Cộng đồng KS.CNKTMT trên Zalo Hot

Tham gia cộng đồng trên Zalo để nhận được sự tương tác tốt hơn.
Cộng đồng JOB-CNKTMT trên Zalo

Cộng đồng JOB-CNKTMT trên Zalo Hot

Nhóm đăng và tìm thông tin tuyển dụng ngành môi trường.
Like và chia sẻ bài viết này ủng hộ mình nhé!

Được tải trợ

Liên kết

Hóa Chất Xử Lý Nước Thải | Vi sinh môi trường | Tự Học Exsel | Bách Hóa Môi Trường | Mật rỉ không màu, Mật rỉ đường | Van và Thiết bị đo lường | Cộng đồng kỹ thuật cơ điện VN
Hotline: 09.8484.2357